Tin tức / Sự kiện

CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG LỄ HỘI ÁO DÀI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ 9 NĂM 2023

10/02/2023

Áo dài không chỉ là di sản mà còn đại diện cho văn hóa và bản sắc dân tộc Việt Nam. Trải qua 8 năm tổ chức và phát triển, Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành một sự kiện văn hóa - du lịch nổi bật thu hút sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Với lần trở lại này, Lễ hội Áo dài không chỉ truyền cảm hứng về tình yêu Áo dài mà còn mang hình ảnh chiếc Áo dài đến gần hơn với đời sống sinh hoạt của người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.

💖 Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 9 năm 2023 với chủ đề “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” do Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân TPHCM sẽ được tổ chức xuyên suốt tháng 3 với nhiều hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn đem đến cho người dân Việt Nam cùng du khách quốc tế những cung bậc cảm xúc đáng nhớ và những trải nghiệm độc đáo. Đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu quý chiếc Áo dài và mong muốn góp phần tôn vinh, phát huy các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài năm nay sẽ được tổ chức tại các di tích lịch sử, di tích văn hóa, điểm đến du lịch, các công trình kiến trúc của Thành phố Hồ Chí Minh, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh “Điểm đến An toàn - Hành trình sống động”.

💥Các bạn hãy thường xuyên theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất trên fanpage và website để cùng chờ đón nhiều hoạt động hấp dẫn và ấn tượng diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần 9 năm 2023 nhé

CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG LỄ HỘI ÁO DÀI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ 9 NĂM 2023 - ảnh 1

#lehoiaodaitphcm #duyendangaodai #aodaionline

#vibranthcmc #visithcmc

Chia sẻ: